Bộ miniband 6 Dây New Rercode Gym Siêu Xịn

150.000 VNĐ
150.000 VNĐ
Phụ kiện tập gym
Còn hàng
Giao hàng toàn quốc
Ship COD toàn quốc
Thanh toán khi nhận hàng
Đổi trả trong 7 ngày
Thông tin sản phẩm

Bộ miniband 6 Dây New Recode Gym Siêu Xịn

 

Bộ 6 Dây kháng lực  với 6 màu tương ứng là 6 mức độ kháng lực đàn hồi từ nhẹ tới nặng để người tập luyện có thể thích nghi dần dần , tùy nhu cầu và mục đích sử dụng phù hợp.

Dây Hồng : kháng lực 3-6lbs
Dây Đỏ : kháng lực 10-12lbs
Dây Xanh dương : kháng lực 15-20lbs
Dây Xanh lơ : kháng lực 25-30lbs
Dây Đen : kháng lực 35-40lbs
Dây Vàng : kháng lực 45-50lbs
Lợi ích của kháng lực mini band Aolikes :
- Hỗ trợ cơ săn chắc : 

Dây kháng lực có công dụng tương tự như việc tập tạ, tạo nên áp lực cần thiết để cơ bắp phát triển, tùy thuộc vào những bài tập kết hợp với dây mini band. Có rất nhiều các bài tập xoay quanh việc sử dụng dây kháng lực mini band phát triển vòng 3 hiệu quả như Squat, Hip Thrust , Crab Walk, Kick back, … mà bạn có thể tham khảo tập luyện.

- Nhẹ và bền :

Dây kháng lực  được sản xuất bằng cao su chất lượng cao nên có tính đàn hồi cao vô cùng bền trong các bài tập luyện. Dây kháng lực mini band Aolikes đi kèm với túi rút đựng vô cùng tiện lợi , nhỏ gọn để mang theo sử dụng ở bất cứ đâu, vô cùng nhỏ gọn.

- Phù hợp với mọi người :

Dây kháng lực  với 6 màu tương ứng 6 mức độ kháng lực khác nhau phù hợp với tất cả mọi người bao gồm cả người mới tập luyện. Bạn có thể tập luyện khởi động cảm nhận cơ với màu đỏ hoặc tăng dần áp lực với màu đen. Tùy thuộc vào nhiều bài tập và sức khỏe cơ thể từng người. Dây mini band phù hợp với tất cả mọi người, không phân biệt nam nữ.

 
 
bo-miniband-new-rercode
 
 
 
 
bo-miniband-new-rercode
 
 
 
 
bo-miniband-new-rercode
 
 
 
 
bo-miniband-new-rercode
 
 
 
bo-miniband-new-rercode
 
 
 
Bộ Miniband 6 dây hỗ trợ tập Gym hàng chất lượng cao
 
 
sản phẩm cùng loại
Khách hàng nói về chúng tôi
  • Liên Hệ

    HỆ SINH..

    Liên Hệ

  • Giới thiệu

    HỆ SINH THÁI ĐỒ TẬP GYMALO

    Công ty..

    Giới thiệu

  • Hình thức thanh toán

    Hình thức thanh toán

    Hình thức thanh toán

GIỚI THIỆU

HỆ SINH THÁI ĐỒ TẬP GYMALO

Công ty Cổ Phần Gymfit Việt Nam là nhà nhập khẩu, phân phối và bán buôn thiết bị phụ kiện GYM chuyên nghiệp. Với kinh nghiệm hơn 10 năm xuất nhập khẩu các thiết bị, dụng cụ chăm sóc sức khỏe của các thương hiệu hàng đầu đến từ Mỹ, Châu Âu, Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan. Hiện là nhà phân phối độc quyền các thương hiệu nổi tiếng như: Gymshark, Livefit, Bodyengineers, Gold'sgym asrv, echt, Ryderwear, Vanquish, Athletics Revolution, Athletics, Built, Here...

Công ty Cổ Phần Gymfit Việt Nam là đơn vị tiên phong đầu tiên của Việt Nam đầu tư nghiêm túc trong lĩnh vực cung cấp thiết bị phụ kiện Gym độc quyền tại thị trường Việt Nam. Ở Gymalo, chúng tôi không chỉ đồng hành mà còn chia sẻ đến cho khách hàng những sản phẩm, mẫu mã, chất lượng tốt nhất từ nhà sản xuất và có giá thành tốt nhất tới tay quý khách hàng.

Gymalo đại lý phân phối phụ kiện gym chính hãng - zalo buôn sỉ: 0972999129 - 0855419888

Copyright 2016 gymalo.com

Đóng